~Welcome to my little Shop~

Một cái quán bé xíu xiu nằm lọt thỏm giữa muôn vàn những tòa nhà cao tầng. Trong lòng thành phố bận rộn, cánh cửa thủy tinh ấy vẫn đóng vào mở ra đều đặn mỗi ngày, chào đón những vị khách lạ mặt lẫn quen mặt. Họ đến. Có người kể dăm ba câu về những chuyện vô thưởng vô phạt. Có người nén tiếng thở dài trong lúc chờ lấy cà phê. Rồi họ rời khỏi quán sau vài phút chờ đợi ngắn ngủi, gặp nhau một đời cũng không được mấy lần.

Có cô gái bắc cái ghế ngồi sau quầy order, chờ đợi những vị khách ngày ngày. Mỗi lần cô trao một cốc cà phê cho một vị khách, cô đã lấy đi một phần câu chuyện trong họ. Khi là một câu chuyện vui, khi lại là một câu chuyện buồn. Nhưng cô gái không giữ lại những câu chuyện đó cho riêng mình. Cô thổi những câu chuyện mình nghe được từ những vị khách này vào cốc cà phê của những vị khách khác. Cứ như vậy, cô tìm ra sự đồng cảm cho những vị khách, và cho cả chính bản thân mình.

“Xin chào quý khách!”

Chuông kêu linh đinh. Vị khách tiếp theo trong ngày đẩy cánh cửa kính và bước đến quầy order. Trên đó có đặt một tấm bảng xinh xắn.

Nội quy quán (người ta hay bảo “Nhập gia tùy tục” mà):

1. Không để lại bashing vì tớ không bashing ai. Vì thực đơn của quán toàn là những thức uống thuộc thể loại boyxboy và không có thực, những bạn nào không thích hoặc cảm thấy ghê tởm với “những mùi vị” và “nguyên liệu” tớ “dùng” thì có thể ra về và không gọi đồ uống ạ. Tớ thực sự không muốn các bạn vào đây rồi để lại những lời không hay nhé, cơ mà nếu đó là những lời nhận xét, góp ý chân thành thì tớ sẽ chấp nhận!

2. Không mang sản phẩm của tớ đi hoặc sao chép “công thức” dưới mọi hình thức. Nếu muốn phục vụ thì tớ sẽ tự phục vụ. Các bạn có thể rỉ tai giới thiệu bạn bè đến đây thoải mái hoặc “order take away” (chia sẻ link), tớ không có ý kiến.

3. Password. Tớ đặt password là bởi vì tớ chưa xin được permission, nói đơn giản hơn là tớ dịch chui. Vì vậy nếu các bạn biết pass để vào xem, xin đừng truyền bá rộng rãi và mang các sản phẩm ấy ra ngoài mà không hỏi tớ. Thường thì pass sẽ đơn giản lắm, tên couple (có trên phần title) viết liền không hoa không dấu câu. Áp dụng cách giải pass cho tất cả các bài.

4. Nhà cũ của tớ là ở asianfanfics, những thức uống tớ mang qua đây đều đã được phục vụ ở bên ấy. Tớ chỉ là muốn mở thêm chi nhánh chứ không định hoàn toàn chuyển nhà, nên tớ sẽ vẫn giữ lại cái nhà cũ thân yêu đó. Đây là địa chỉ: http://www.asianfanfics.com/profile/view_author_stories/208457/L

Được rồi, quý khách muốn dùng gì ạ?

Trả xiền đê xD~

