[Drabble][BangHim_HimDae_HimUp][K+] Phía sau một người

kimhimchanback

Author: Han Yi aka Rainy Nguyễn

Diclaimer: Họ không thuộc về tôi, họ thuộc về nhau. Nhưng số phận của họ ở đây do tôi quyết định.

Caterogy: pink romance

Characters: BangHim, HimUp, HimDae

Summary: Bang Yong Guk này, chân thành yêu em…

Rating: K+

Warning: Fic viết về người thật nhưng những địa điểm và những việc làm của nhân vật đều không có thật (nếu có là do trùng hợp). Những ai anti boyxboy hoặc không thích thì xin click back. Tác giả sẽ không chịu trách nhiệm nếu người đọc có tổn thương về mặt tinh thần.

Note: Đừng repost fic của tôi mà không hỏi ý kiến. Đọc xong thì cmt cho tôi một cái, sẽ không tốn nhiều thời gian của bạn đâu. Đừng để tôi ngồi nhìn lượt view mà tự kỉ T^T

Bản thân tôi cảm thấy fic lần này đi quá nhanh, tôi mong là sẽ không đến nỗi gây khó hiểu cho người đọc. Đây giống như là một lời bộc bạch tâm sự của chính bản thân tôi. Tôi cảm thấy nó thật sự trẻ con, nhưng lại thật lòng muốn mang vào fic, chuyển tải nó thành từng câu chữ, xem như là dành tặng cho ba người đã giúp tôi hiểu thế nào là sống thực sự. Tôi mong cảm xúc của tôi sẽ không làm bạn khó chịu. Enjoy~

———————————————————————————————————————

21.04.2012

“Hyung à, hyung có thể cho em yêu hyung được không?” – Jong Up rụt rè đẩy tờ giấy sang chỗ Him Chan, khi cả hai đang ngồi trong thư viện. Tim Him Chan đột ngột đập mạnh dữ dội.

“Thế em có nghĩ hyung cũng thích em không?” – Him Chan thôi không gõ bút chì tạch tạch lên sách, cậu mỉm cười nhìn Jong Up sau khi đọc dòng chữ, cố che giấu vẻ ngại ngùng.

“Không.” – Jong Up hơi đỏ mặt, lắc đầu buồn bã.

“Tại sao?” – Him Chan chồm người lên phía trước, cố tình áp sát mặt mình vào mặt Jong Up.

“Vì em chẳng có gì để hyung thích.” – rõ ràng Him Chan là một kẻ tinh quái khi cứ cố tình mỉm cười ẩn ý như vậy.

“Ai bảo không?” – Him Chan hôn nhẹ lên môi Jong Up, khiến nhóc đỏ mặt.

.

24.08.2012

Tình yêu mà Jong Up dành cho Him Chan, chính thức sụp đổ sau bốn tháng.

Him Chan buồn nhiều.

Jong Up, như chưa hề có gì xảy ra.

Him Chan khóc.

Jong Up cười đùa vui vẻ cạnh Jun Hong.

Him Chan không thù ghét gì Jun Hong, chỉ cảm thấy ganh tị. Jong Up yêu Jun Hong là thật lòng. Còn Jong Up đối với Him Chan, là cái bóng lớn che lấp tình cảm thật sự.

Ngày Jong Up xoay người rời xa Him Chan, cậu đã nghĩ mình thực sự chết rồi, trái tim này thực sự chết rồi. Và Him Chan cứ đứng mãi ở đó, cho đến khi đôi vai rộng của Jong Up khuất vào dòng người tấp nập trên đường. Có phải là, đôi vai đó không phải dành cho cậu? Có phải là, đôi bàn tay kia không phải dành cho cậu? Có phải là, con người kia không phải dành cho cậu?

Him Chan đưa bàn tay phải của mình lên cao, cậu mở to mắt nhìn vào ngón áp út, nơi để lại dấu hằn của một chiếc nhẫn. Trống trải quá!

Phía sau anh.

Em cảm nhận được chút hơi tàn ấm áp của yêu thương.

Và chút lạnh lùng của đôi mắt nguội lạnh.

Phía sau anh.

Em dõi theo mãi.

Trông chờ một cái quay nhìn lại.

Nhưng anh đã không làm thế.

Anh rời xa khỏi em.

Mãi mãi không thể trở lại như ban đầu…

.

Không nhớ ngày.09.2012

Him Chan bắt đầu một mối tình mới, với đứa bạn thân. Người ấy mang tên Dae Hyun.

Dae Hyun đã luôn ở bên cạnh Him Chan suốt khoảng thời gian suy sụp tinh thần. Dae Hyun đã luôn an ủi cậu, động viên cậu, quan tâm lo lắng cho cậu. Him Chan biết ơn Dae Hyun, và cậu nghĩ mình có tình cảm với cậu ấy.

“Tớ thích cậu.” – Dae Hyun đưa hai tay lên làm một hình trái tim nhỏ nhỏ, giơ ra trước mặt Him Chan.

Him Chan im lặng. Khuôn mặt không một chút cảm xúc, sau lại giãn thành một nụ cười nơi khóe môi. Cậu làm một hình trái tim nhỏ, bằng ngón trỏ và ngón giữa của hai bàn tay, dù hơi xấu một chút nhưng quan trọng là thành ý.

Dae Hyun mỉm cười, và Young Jae đã nhìn thấy tất cả.

.

Không nhớ ngày.không rõ tháng.2013

Tình yêu mà Dae Hyun và Him Chan dành cho nhau, bỗng chốc hóa thành cát bụi.

Him Chan buồn được vài ngày.

Dae Hyun cũng có vẻ buồn.

Him Chan không khóc.

Dae Hyun trở nên xa cách và khác lạ.

Him Chan chẳng rõ lí do vì sao Dae Hyun bảo cậu là người hai mặt, ăn cháo đá bát. Cậu cũng chẳng rõ vì sao mình lại cãi nhau với Dae Hyun. Điều duy nhất mà cậu biết, đó là Dae Hyun đã thích một người khác, và Dae Hyun bảo cậu thay đổi.

Phải, là Dae Hyun yêu Young Jae. Him Chan phát hiện ra chuyện đó sau khi chia tay Dae Hyun được hai ngày. Dae Hyun đã mời Young Jae đi chơi. Và Dae Hyun cố tình nói lớn để cậu nghe thấy. Không chắc là cố tình, nhưng dường như là quá lớn cho một lời mời đi chơi riêng lẻ. Him Chan im lặng, tự biết mình phải thu dọn những mảnh kí ức vụn vỡ và rời xa Dae Hyun. Dae Hyun giờ đã yêu Young Jae, Dae Hyun không là của cậu nữa.

Him Chan dõi theo bóng Dae Hyun chạy ra khỏi lớp để đuổi theo Young Jae.

Young Jae đã từ chối lời mời của Dae Hyun.

Him Chan mỉm cười, đầy khinh bỉ.

Phía sau anh.

Em chỉ cảm nhận được một thứ tình cảm đùa giỡn.

Cùng với lời nói giả dối không chút ngượng nghịu.

Phía sau anh.

Em dõi theo mãi.

Cùng với lòng thù hận và lời cay nghiệt.

Nhưng anh lờ em đi.

Tình bạn của chúng ta cũng chấm dứt một cách khó hiểu.

Mãi mãi không thể trở lại như ban đầu…

.

Không nhớ ngày.05.2013

“Em có đồng ý quen anh không?”

Bang Yong Guk, con người kì lạ nhất quả đất, lời tỏ tình kì lạ nhất quả đất.

“Cho em thời gian.” – Him Chan quay bước đi, rồi bỏ chạy thật nhanh về nhà. Cậu cần suy nghĩ kĩ. Tổn thương nhiều lần khiến cậu sợ. Lỡ đâu lần này lại là đùa giỡn?

“Channie…” – Yong Guk gọi với theo, nhưng Him Chan đã chạy mất hút.

Rất nhiều ngày sau đó, Him Chan đã không trả lời Yong Guk. Nó tránh mặt anh hết lần này đến lần khác, từ chối chuyện để anh đưa về.

Nhưng Yong Guk đều không hề biết rằng, khi anh vừa quay đi, có một người vẫn luôn nhìn theo tấm lưng rộng của anh.

Him Chan luôn nhìn anh với đôi mắt buồn bã, từ phía sau. Him Chan nghĩ mình không xứng đáng để nhận được thứ tình cảm tốt đẹp từ anh. Cậu biết Yong Guk yêu cậu từ tận đáy lòng.

Cả lần này cũng vậy. Him Chan đã nán lại một chút, để nhìn dáng vẻ phía sau của Yong Guk.

Phía sau anh.

Em cảm nhận được một tình cảm từ đáy lòng.

Và đôi mắt lấp lánh yêu thương.

Phía sau anh.

Em dõi theo mãi.

Cùng với sự buồn bã được che đậy bởi nụ cười tươi rói.

Anh là ước mong của đời em.

Mãi mãi không thể nào chạm tới…

 

“Him Chan, em vẫn nợ anh một câu trả lời.” – Yong Guk sau nhiều ngày kiên nhẫn, cuối cùng là đứng trước mặt Him Chan, hỏi cho rõ.

“Em…” – Him Chan lưỡng lự, biết trả lời thế nào đây? Rõ ràng là có tình cảm, nhưng nếu phải nói không thì chẳng phải rất bất công sao?

Him Chan lại bỏ chạy, như một kẻ hèn nhát.

Yong Guk không chút lưỡng lự, chạy đến ôm chặt lấy tấm lưng Him Chan.

“Anh hứa, anh sẽ không để em phải đứng phía sau dõi theo anh nữa. Chính anh sẽ đứng phía sau em, để chắc rằng em được an toàn. Anh sẽ bảo vệ cho em khỏi những tổn thương, anh sẽ không làm em khóc. Anh hứa đấy!”

Him Chan mở to mắt đầy kinh ngạc.

Ngày Yong Guk lần đầu nhìn thấy Him Chan.

Yong Guk đứng phía sau Him Chan, lặng nhìn vẻ đẹp thiên thần của cậu. Môi anh vẽ nên một nụ cười mãn nguyện.

Ngày Him Chan chính thức hẹn hò với Jong Up.

Yong Guk đứng phía sau Him Chan, lặng nhìn nụ cười rực sáng trên môi cậu. Anh cảm thấy vô cùng ấm áp.

Ngày Him Chan chia tay Jong Up.

Yong Guk đứng phía sau Him Chan, lặng nhìn thân thể bé nhỏ phỗng ra như tượng. Anh cảm thấy như thế giới quanh anh đều sụp đổ.

Ngày Him Chan chính thức hẹn hò với Dae Hyun.

Yong Guk đứng phía sau Him Chan, lặng nhìn đôi mắt cậu lấp lánh niềm vui. Anh cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Ngày Him Chan chia tay Dae Hyun.

Yong Guk đứng phía sau Him Chan, lặng nhìn theo hướng mắt cậu. Anh cảm thấy mình thật hèn nhát khi không dám chạy đến ôm cậu vào lòng.

Ngày Yong Guk tỏ tình với Him Chan.

Yong Guk đứng phía sau Him Chan, khi cậu đã chạy khỏi. Anh gọi với theo, nhưng cậu đã mất hút. Anh sợ cậu sẽ từ chối.

Ngày Him Chan từ chối để anh đưa về.

Yong Guk đứng phía sau Him Chan, khi cậu đã ngồi trên xe buýt. Và một lần vô tình, anh đã nhìn thấy Him Chan cũng đứng phía sau dõi theo anh, hệt như anh dõi theo cậu.

Phía sau em.

Anh cảm nhận được nỗi cô đơn.

Và nỗi buồn ẩn sâu trong đôi mắt.

Phía sau em.

Anh dõi theo em mãi.

Cùng với tình cảm thiết tha.

Anh như vui buồn cùng em.

Mong một ngày em sẽ nhận ra tình cảm chân thành của anh.

Để anh có thể mãi mãi yêu em.

Kim Him Chan.

Bang Yong Guk này, chân thành yêu em

End.

8 thoughts on “[Drabble][BangHim_HimDae_HimUp][K+] Phía sau một người

  1. Nhẹ nhàng và cũng thật sâu sắc ♥
    Bất ngờ nhưng cũng tinh tế ♡
    .
    .
    Sr bạn vì comt ngắn ngủn….vì mình cảm nhận đc rất nhìu nhưg ko biết viết ra làm sao☆

  2. Kiểu là tớ, cũng đã khá lâu rồi chưa có ai cmt vào fic cả :v Nên thành rảnh rỗi đi cmt fic của người khác cho nó đỡ…trống vắng : ))))))
    À mà khi nào bị bí rồi thì tớ cũng cho kết thúc mở =)))))))
    Cho readers tự vắt óc ra mà suy nghĩ : ))))))

    1. tớ rất thích kết thúc mở, kiểu như là mình phải tự chứng kiến xem 2 nhân vật sẽ làm gì tiếp theo ý =))))))))))))) và tự viết cho mình cái kết thúc cũng thi thú lắm :))

  3. Nó rất hay. Thật đấy ^^
    Nhẹ nhàng, lãng mạn, cũng phảng phất một chút nét buồn.
    Kể cả khi Him Chan không chấp nhận yêu Yong Guk, thì nó vẫn cứ để lại ấn tượng trong tớ, theo một cách khác ^^
    Nhưng với hành động, và câu nói đầy thành ý đến vậy, thì khó lòng mà từ chối được nhỉ ^^
    Nhưng mà, tớ vẫn muốn Him Chan sẽ nói không lần này, để Yong Guk có thêm cơ hội chứng tỏ được cái sự quan tâm và tình yêu từ đáy lòng mà hắn dành cho Him Chan :”>
    Ôi sến quá đi mất : (((((
    Tớ xin lỗi vì đột nhiên cmt một đống dòng vớ vỉn này nhé :’<

    1. có gì đâu, lâu rồi chẳng ai cmt cho tớ dài như vậy cả :))
      dù sao thì cảm ơn đã để lại cmt cho tớ :3
      với cả tớ nghĩ vì là OE nên có người nghĩ Him Chan sẽ đồng ý, có người thì không. Nhưng dù sao thì tớ vẫn tôn trọng quyết định của readers mà =))
      Và một lí do nữa là tớ cũng không biết nên cho Him Chan gật đầu hay lắc đầu nữa =))))))))))

Trả xiền đê xD~

