My 3rd Anniversary – cám ơn mọi người đã luôn ở bên Mưa trong thời gian qua ^^

image

Tớ nhớ cách đây 3 năm, tớ chân ướt chân ráo bước vào thế giới của fangirl Kpop. Tớ đã quen một fanboy, và tớ cũng đã cho ra tác phẩm đầu tay của mình với nhân vật là ảnh và bạn ảnh. Tớ cũng đã định viết thêm một bộ shortfic với nhân vật là hai ảnh và bạn bè của tớ nữa, nhưng sau đó do quá chán giọng văn dở tệ của mình nên tớ đã ngừng viết trong thời gian khá dài. Tớ dùng thời gian đó để đọc rất nhiều oneshot, drabbble, shortfic lẫn longfic, cũng như thử ship couple và thích các boy band khác. Và rồi tớ bắt đầu có facebook và có nhiều điều kiện tiếp xúc với các fan. Tớ bắt đầu thích B.A.P và biết tới sự hiện diện của transfic. Tớ đọc mọi thứ luôn, có vài couple thất sự tớ còn không biết mặt, thậm chí đến nỗi không biết nhóm nhạc người đó thuộc là nhóm nào, cũng chưa từng nghe qua. Cái tớ biết chỉ là tên và số phận của họ trong fic. Rồi tớ biết đến BangZelo qua mấy cái transfic tớ tìm được khi đang mò mẫm thông tin của B.A.P. Tớ bắt đầu viết fic trở lại sau gần một năm bỏ ngang. Đầu tiên tớ viết BangZelo và BangUp. Sau đó vì chia tay bạn trai nên viết BangDae, HimDae. Mãi đến sau này tớ mới ship BangHim cơ. Lúc đầu tớ chỉ ship điên cuồng DaeUp thôi.

Nói gì thì nói chứ cũng nhờ B.A.P mà tớ mới mở rộng được khả năng viết của mình. Cũng nhờ mọi người yêu thích mà tớ mới có thể đi qua ba năm. Tớ chưa làm được gì nhiều, so với người khác và so với ba năm. Tớ là đứa hay nảy sinh ý tưởng, nhưng ý tưởng đó sẽ bị tắt ngúm nếu tớ lâm vào thế bí từ ngữ. Cho nên tớ viết rất chậm và hay sai sót. Trước đây tớ phải nghỉ ngơi tận một tháng trước khi bắt đầu viết fic mới để não bộ xả hơi, giờ thì tớ viết nhanh hơn và cũng chất lượng hơn rồi nên may quá ^^

Cám ơn mọi người đã luôn đọc fic của tớ mà không chê nhé silent readers. Cám ơn mọi người đã luôn nói cho tớ biết tớ giỏi hay yếu ở điểm nào. Tớ cũng cám ơn những người đã beta fic cho tớ, yêu thương tớ. Cám ơn mọi người nhiều nhiều nha ♥

Cuối cùng, chúc mọi người luôn vui vẻ khi bước vào quán của tớ.

Thân.

Rainy – chủ quán.

P.s năm nào tớ cũng viết dài mà không biết mọi người có đọc không nữa. Tớ đùa đấy LOL~

Trả xiền đê xD~

