[Drabble][Marvel][Stony][NC-17] Cãi nhau với Pepper

image

Author: Rainy Nguyễn aka Han Yi

Diclaimer: Họ không thuộc về tôi, nhưng số phận của họ ở đây do tôi quyết định.

Caterogy: yaoi, general, opening ending

Characters: Steve Rogers, Tony Stark, Sharon Carter (a little)

Summary: Tony cãi nhau với Pepper và tìm đến Steve để giải sầu.

Rating: NC-17

Warning: Fic viết về người thật nhưng những địa điểm và những việc làm của nhân vật đều không có thật (nếu có là do trùng hợp). Những ai anti boyxboy hoặc không thích thì xin click back. Tác giả sẽ không chịu trách nhiệm nếu người đọc có tổn thương về mặt tinh thần.

Note: Cái này (cũng) vừa viết xong hôm nay cũng vừa bắt đầu viết hôm nay, kì tích chưa ;; và chưa beta cũng như chỉ để thỏa mãn fangirl thôi nhé.

Anyway, chúc vui vẻ~

DO NOT TAKE OUT!

———————————————————————————————————————

Steve trở về từ trụ sở của S.H.I.E.L.D. Cậu mở khóa vào nhà với ý định sẽ lao ngay lên giường ngủ một giấc cho đến sáng. Hôm nay mệt như vậy là quá đủ rồi! Cửa vừa mở, Steve thấy có ánh sáng màu xanh tỏa ra thành hình tròn từ chỗ sofa. Không cần mở đèn cậu cũng biết đó là ai.

“Chào Tony.” – Steve cẩn trọng khóa cửa. Cậu chưa mở đèn vội mà tháo giầy cất vào tủ trước.

“Sao cậu biết là tôi?” – Từ trong bóng tối phát ra một giọng nam quen thuộc.

“Trái tim của ngài đang phát sáng kìa ngài Stark.” – Steve mở công tắc đèn. Điện trong nhà được bật sáng. Cậu thấy Tony đang nằm dài trên sofa, tự nhiên ăn đồ ăn trong tủ lạnh nhà cậu.

“Không phiền chứ?” – Tony thản nhiên bật tivi, miệng nhai nhóp nhép ngũ cốc.

“Cãi nhau với Pepper?” – Steve ngồi xuống cạnh Tony đang nằm, chồm người lấy lon Coke chưa khui ở góc bàn bên kia.

“Sao cũng được.” – Tony nói với vẻ bất mãn. Anh ngồi bật dậy giựt lấy lon Coke vừa khui từ tay Steve. – “Tối nay tôi ngủ lại đây.”

“Nhưng đừng chế tạo cái gì linh tinh nữa nhé!” – Steve đứng dậy vào nhà tắm.

“Này, tủ lạnh mới mua hết bao nhiêu thế?” – Tony chăm chọc. Lần trước cãi nhau với Pepper anh cũng đến đây và phá hư tủ lạnh của Steve thay vì biến nó thành máy làm kem cỡ bự.

“Không có lần thứ hai đâu Tony. Nếu còn lần nào nữa, tôi thề tôi sẽ đào mộ Howard lên đấy!” – Tony nghe thấy tiếng nước chảy từ trong nhà tắm.

“Thôi nào đừng kinh động đến bố tôi thế chứ!” – Tony nằm vật ra ghế. Đây đã là lần thứ hai trong tháng anh cãi nhau với Pepper, nguyên nhân chỉ vì anh không chú ý đến sức khỏe của mình toàn để cô ấy phải lo lắng.

“Pepper đúng đấy Tony, ít nhất anh cũng phải nghĩ đến sự lo lắng của cô ấy một chút chứ.” – Steve bước ra từ nhà tắm với một cái quần thể thao, không mặc áo. Cậu đứng tựa người vào tường lau nước trên tóc mình.

“Tôi chỉ đang cố gắng để bảo vệ cô ấy tốt hơn thôi mà. Tháng trước đã có người bắt cóc cô ấy chỉ vì cô ấy nói ở nhà một mình cũng không sao. Bọn khốn đó đã phá nát cả một hệ thống an ninh bằng mấy khẩu súng điện to đùng bắn liên tục. Ít nhất tôi cũng phải gắn thêm vài thiết bị tối tân nữa cho căn nhà.” – Tony vò đầu.

“Nhưng không phải chỉ cần máy móc là cô ấy yên tâm đâu Tony ạ. Pepper cần có anh nữa.” – Steve vỗ vai bạn mình. Cậu bước vào bếp.

“Từ bao giờ mà cậu rành phụ nữ thế?” – Tony đùa.

“Sau khi ở cùng đội với Rumanoff.” – Steve phơi cái khăn trên ghế trong bếp rồi mặc áo vào. Cậu lấy ra trong tủ lạnh vài quả trứng và một chút thịt bò. – “Ăn gì không?”
.
Steve kéo chăn qua đầu với hi vọng cản được chút tiếng ồn vọng vào từ phòng khách. Tony là con người làm việc về đêm, anh thức rất khuya và tivi thì đang chơi nhạc rock ầm ầm ngoài kia. Lần nào tỉ phú họ Stark cãi nhau với bạn gái cậu đều mất ngủ. Đang cố dỗ mình vào giấc ngủ, Steve nhận ra bên ngoài phòng khách không còn ồn ào nữa. Cậu định bụng sẽ ra xem có việc gì thì Tony mở cửa phòng.

“Cậu ngủ rồi à?” – Tiếng Tony hỏi.

Steve vờ ngủ. Do cậu trùm chăn qua đầu nên Tony không nhận ra. Anh bước đến giường rồi cởi áo sơ mi ra chui vào trong chăn. Tony dụi mặt vào ngực Steve rồi vòng tay ôm lấy cậu.

“Steve Rogers chứ không phải cô Pepper Potts đâu.” – Steve lên tiếng.

“Cậu vẫn chưa ngủ à?” – Tony giật mình buông tay. Nhưng Steve nhanh hơn, cậu siết chặt vòng eo của Tony trong lòng mình.

“Phá rối giấc ngủ của tôi rồi định chạy?” – Steve mở mắt nhìn xoáy vào Tony. Cậu đè lên người Tony áp đảo anh.

“Không… tôi chỉ định…” – Qua ánh sáng mờ mờ từ đèn ngủ, CEO của Stark Industry lúng túng thấy rõ. Nhất là khi Steve đang ở sát ngay phía trên anh.

“Định? Vậy thì tôi cũng có một ý định.” – Steve cúi xuống chạm môi mình lên vành môi Tony. Đến lúc này, Tony hốt hoảng thấy rõ.

“Steve… như thế này là không phải…” – Tony đẩy đội trưởng Mỹ ra. Hơi thở của cậu mơn trên da anh nóng hổi.

“Ai mà quan tâm chứ!”

Steve nghiến lấy đôi môi Tony. Cậu hết cắn lấy môi dưới rồi lại đưa lưỡi vào trong khoang miệng anh mà lục lọi. Nước bọt thấm ướt nụ hôn của cả hai. Đến khi buông nhau ra, người bên dưới Steve gần như ngất vì thiếu khí.
“Cậu đùa tôi hả Steve?” – Tony thở gấp. Phổi anh như muốn vỡ ra.

“Ban đầu tôi định trả đũa anh vì nhạc rock quá ầm ĩ. Nhưng sau nụ hôn này thì tôi biết mình không thể dừng được nữa.”

Nói rồi Steve cúi xuống hôn lên vành tai Tony. Cứ thế cậu rải nụ hôn dọc xuống cổ anh, để lại những vết đỏ hằn trên nền da nâu thô ráp.

“Steve, không được Steve. Pepper sẽ thấy mất.” – Tony đẩy đội trưởng ra. Hai mắt anh mở to hốt hoảng.

“Hãy nói là muỗi đốt.” – Steve cởi áo Tony ra rồi dùng nó cột tay anh lại. Mọi thứ diễn ra nhanh như một cái chớp mắt khiến anh không kịp trở tay. – “Như vầy anh sẽ không gián đoạn cuộc vui của chúng ta được nữa, Tony.”

Đội trưởng nhìn gương mặt đồng đội mình lo lắng đan lẫn mồ hôi, trong lòng có một chút tội nghiệp. Cậu hôn lên “quả tim” tỏa ánh sáng xanh dịu trên ngực Tony. Lúc này đây trong mắt Steve, ngài Stark chỉ thấy mỗi mình mình.

“Ahh…”

Tony bật lên tiếng rên dưới kích thích từ bàn tay người nằm trên. Steve rải những nụ hôn quanh một bên ngực anh, tay cậu tập trung vào đầu ngực bên còn lại. Anh oằn người đón lấy những đụng chạm từ cậu. Steve nhanh chóng cởi hết quần áo còn sót lại trên người anh ra, thản nhiên hôn dọc theo bụng Tony xuống. Cậu hôn lên giữa ngực, hôn xương sườn, hôn trên rốn, rồi dưới rốn, xuống dưới nữa. Đâu đâu Steve cũng cạ răng để lại dấu vết. Cậu còn định hôn lên “Tony nhỏ” nhưng Tony lớn đã dùng đôi tay bị trói kéo cậu lên và nhấn cậu vào một nụ hôn vội vã. Cậu cảm nhận được cơ thể run rẩy của anh qua mỗi đụng chạm dù là nhỏ nhất.

“Nghe này Steve! Tôi đã từng ngủ với rất nhiều cô gái, nhưng tôi chưa từng ngủ với bất kì quý ông nào cả. Vì thế cậu có thể…” – Tony nói một hơi dài sau khi dứt môi Steve ra.

“Tôi hứa.”

Steve mỉm cưới hôn lên cổ Tony. Cậu dùng tay vuốt dọc chiều dài của anh, cảm thấy vui bởi vì Tony đã rỉ ra một chút. Anh đang bật ra thật nhiều tiếng động, với cậu, thật đáng yêu. Steve cứ vuốt nhanh dần cho đến khi anh ra đầy trên tay cậu. Tony thở gấp, hai tay bị trói vòng qua ôm lấy đội trưởng. Chưa để anh kịp lấy lại tỉnh táo, cậu tiếp tục vuốt khắp đùi anh, rồi xoa đùi non của Tony. Anh cong chân quấn quanh eo cậu, oằn người nhận lấy khoái cảm. Chưa bao giờ Tony rên rỉ đáng xấu hổ như hôm nay.

Steve đã bắt đầu cho một ngón tay vào người Tony, anh cảm nhận được nó. Nó thô ráp và to hơn ngón tay của Pepper. Nó khiến mồ hôi anh túa ra ngày một nhiều.

“Tony, không sao. Tôi ở đây…” – Steve hôn lên môi bạn tình thật nhẹ rồi nhấn anh vào một nụ hôn sâu hơn. Trong lúc đánh lạc hướng, cậu cho thêm một ngón tay vào rồi bắt đầu di chuyển chúng trong người anh.

Tony phá nát nụ hôn. Anh rên lên, cắn vào môi dưới Steve khiến cậu đau. Cậu biết anh không quen. Cậu dịu dàng hôn lên vành tai Tony rồi từ từ cho thêm ngón tay thứ ba vào, cẩn trọng dịch chuyển.

“Tony, bên trong anh nóng quá.” – Steve hôn lên trán ngài Stark.

“Hah…” – Tony chỉ biết gật đầu.

Khi anh vừa quen với việc có vật lạ trong cơ thể mình thì Steve rút chúng ra. Cậu ngồi thẳng dậy cởi hết quần áo của mình rồi ném chúng xuống đất. Qua ánh sáng mờ ảo của đèn ngủ, Tony thấy cơ thể tuyệt mỹ của Steve bày ra trước mắt khiến anh không khỏi xấu hổ. Cậu cởi cái áo trói tay anh ra rồi cho nó xuống đất cùng với những thứ khác.

“Nếu đau thì cáu vào lưng tôi.” – Steve đặt tay Tony ra sau lưng mình. Cậu nói rồi nâng chân anh lên, nhẹ nhàng đẩy vào bên trong anh.

Tony hét lên như thể người anh sắp bị xé ra làm hai. Anh cáu chặt lấy lưng Steve, để lại trên đó vô số vết cào xước của móng tay. Cậu dừng lại một chút, cúi xuống nghiêng đầu hôn anh.

“Trong này chật quá.” – Steve nhấc bổng Tony lên khỏi đệm. Cậu bắt đầu những nhịp đầu tiên thật nhẹ nhàng. Tay cậu giữ chắc lấy hông anh, cằm cậu dụi sâu vào hõm cổ anh. Tony ôm chặt lấy vai cậu, nước mắt chảy ra từ hai khóe mắt. Steve vỗ nhẹ lên lưng anh, đều đều như bài hát hay phát trên radio buổi sáng. Điều đó khiến anh thấy an tâm hơn phần nào.

“Steve…ah…” – Tony vẫn bám chặt lấy vai đội trưởng Mỹ. Anh quen dần việc làm tình với một người đàn ông, nhanh chóng bắt nhịp và phối hợp với cậu. Tony nghểnh cổ lên thở hổn hển, trong vô thức lại gọi tên Steve.

“Tôi đây Tony.” – Steve trả lời. Cậu đẩy vào càng lúc càng nhanh. Đầu ngực cả hai va vào nhau nóng hổi. ‘Tony bé’ ở giữa chật chội mỗi lúc một cứng lên. Tony rên to tên Steve trước khi cậu cảm thấy có một luồng điện chạy dọc sống lưng mình. Cậu ra hết trong cái nơi ẩm ướt anh. Tony sau đó vài giây cũng ra hết trên bụng cậu.

Steve rút lui khỏi cửa mình Tony. Cậu thả anh xuống giường rồi cũng đổ xuống bên cạnh. Cậu kéo chăn choàng qua người cả hai, kéo anh vào lòng mình.

“Ổn chứ?” – Steve siết nhẹ vòng tay. Cậu có thể cảm nhận được hơi thở bỏng rát của Tony trên ngực mình.

“Ừ. Tôi mệt rồi.” – Tony yên lặng dụi đầu vào ngực Steve. Anh có Pepper, nhưng nếu như anh có cậu nữa thì thật tốt.

“Ngủ ngon.” – Steve hôn lên tóc đồng đội. Cả hai cùng chìm vào giấc ngủ lúc hai giờ sáng.
.
“Chào Tony.” – Steve ngái ngủ mở mắt. Cậu thấy Tony đang nằm ngay cạnh mình. Anh đang nhìn cậu cùng với mái tóc bết nước.

“…” – Tony im lặng.

“Ngay khi mới ngủ dậy anh vẫn thật đẹp trai.” – Steve nói khẽ.

” Tôi biết.” – Tony ngồi dậy mặc quần áo vào.

“Anh nên về với Pepper. Nhớ xin lỗi cô ấy.” – Steve cũng lục đục ngồi dậy lấy quần áo đi tắm. – “Tôi cũng phải xin lỗi. Xin lỗi anh, Tony.”

“Bố tôi mà biết chắc sẽ nổi điên lên và lấy lại cái khiên của cậu đấy.” – Tony đeo đồng hồ vào rồi cài nốt chỗ cúc áo sơ mi còn lại.

“Vậy thì đừng cho ai biết.” – Steve tiến đến đặt lên môi Tony nụ hôn tạm biệt.

“Cậu nên đi đánh răng.” – anh rời khỏi nhà Steve cùng với cái áo khoác vest đen khi anh đến. Không quên để lại cái vẫy tay cộp mác Tony Stark.

“Nhớ phải xin lỗi Pepper đấy! Lần sau mà cãi nhau với cô ấy rồi đến đây thì tôi không chứa nữa đâu!” – Steve nói với theo.
.
.
.
Một tuần sau.

Steve mở cửa bước vào căn hộ. Sếp Fury chỉ toàn hành hạ anh đến tối muộn.

“Chào Steve.”

“Lại cãi nhau với Pepper?” – Steve bật công tắc điện. Cậu suýt thì té ngửa khi nhìn thấy Tony ngồi trên sofa chỉ quấn độc mỗi cái khăn tắm của cậu trên người.

“Đến thăm cậu đấy. Vui không?” – anh mỉm cười.

Steve vật Tony xuống sofa. Anh lại bắt đầu bật ra những tiếng rên xấu hổ…

Bên ngoài, Sharon vừa có ca trực tối về. Cô nghe trong căn hộ của Steve phát ra tiếng động lạ. Sharon chỉ nghĩ Steve mang gái về nhà.

End.

11 thoughts on “[Drabble][Marvel][Stony][NC-17] Cãi nhau với Pepper

  1. aw là Steve x Tony >w< ~ yêu bạn quá đi à ~
    à mà chú Tony trong fic này chưa giống với trong phim lắm .___. ý kiến cá nhân thôi ^^

    1. Tớ biết chuyện Tony không giống lắm nên tớ đang cải thiện bằng cách xem lại tất cả các phim có mặt Iron Man đây nè :)) cảm ơn bạn đã góp ý cho mình nha :*

      1. mình mong những fanfic sau của bạn. huhu chạy khắp nơi mới kiếm được một fanfic về couple này ; A ;/ thương bạn lắm lắm

      2. Mình mới bắt đầu thôi mà bạn. Mình cũng thích Stucky nên mình sợ phụ lòng mấy bạn lắm. Nhưng dù sao thì mình cũng sẽ cố gắng 😉

      3. mình cũng thích Stucky nữa, cơ mà năm sau bảo đảm Stucky lên ngôi với Civil War nên mình quyết dành trọn năm nay cho Stony, mong lúc đó đừng đau tim mà chết .___.
        mình ủng hộ bạn hết mình ^^ /tung bông/

      4. Huhu mình tìm được người cùng chí tuyến Stucky rồi 😂 mình đang viết một cái Stucky trong thời gian cho bên Stony nghỉ dưỡng chút rồi chiến tiếp. Mình sẽ cố gắng để không phụ lòng bạn :*

Trả xiền đê xD~

