Tám chuyện tào lao

Dạo này tớ hơi bị rảnh tại lỡ trans hơi nhiều doujinshi với lại cũng viết được kha khá nên mình đã đặt lịch post cho wordpress. Tới ngày tới tháng thì wordpress sẽ tự động post lên cho mọi người nên việc của tớ đã bớt được phần nào. Nói chung là bây giờ tớ hơi rảnh :))

Chuyện là vì muốn viết yaoi nên đã mò lên My reading manga (MRM). Rồi tớ bị lạc và khám phá ra các couple trong manga/anime Free (Iwatobi Swim Club) và Kuroko no Basket. Nói thật là tớ chưa xem phim hay đọc truyện gì hết, tớ chỉ đọc doujinshi thôi. Nhưng mà xui khiến làm sao tớ lại vớ phải vài cái mob rape *khóc* ví dụ như Mob rape Kise, Mob rape Aomine, Mob rape Makoto, thậm chí Mob rape Captain America nữa. Tớ chỉ muốn đập đầu cho xong. Toàn là mấy đứa tớ để ý thôi, vẽ rất đẹp nữa nên đọc tớ bị đau tim và thương tụi nhỏ lắm huhu. Ryouta bé yêu của tớ (cho phép tớ gọi Kise như vậy nha) có hẳn một bộ 4 chap mob rape luôn. Có mấy lúc artist vẽ em như bị cuồng dâm ấy, còn thoại thì thôi rồi kiểu “Fuck me like a dog” đầy rẫy luôn. Tớ bị sốc. Từ đó tớ quyết định sẽ yêu thương và bảo vệ Ryouta trong tất cả các tác phẩm của tớ (nếu có). Và người sẽ giúp tớ bảo vệ và yêu thương Ryouta chính là Aomine và Kagami. Đó là lý do tớ ship AoKiseKaga đó.

Ngoài ra tớ còn ship AkaKuro, KiseKasa, MidoTaka,…

Còn về Free, tớ ship SouRin, MakoHaru, Reigisa (không phải NagiRei nha). Mấy hôm trước (lại) mò vô MRM mục Free vớ trúng cái SouRin siêu hot.

[SPOILER] Chuyện kể Sousuke với Rin vị thành niên không có nhiều kinh nghiệm trong chuyện ấy. Sau khi cùng nhau yêu thì dùng giấy ăn lau chứng cứ trên thành giường. Rồi sao sao đó mà Sousuke do bất cẩn bị ngã, Rin thấy thế lao ra kéo vào rồi cả hai đều ngã. Lúc bình tĩnh lại thì cả hai nhận ra đó không phải ký túc xá nữa rồi gặp Sousuke 31 tuổi. Sau đó Sousuke 31 tuổi nói sẽ chỉ Sousuke 17 (?) vài kinh nghiệm rồi thực hành trên Rin 17 với lời hứa không hôn không “put it in” . Rồi Sousuke 31 bảo Sousuke 17 đi mua nước vì biết chắc Sousuke 17 sẽ bị lạc và ép em Rin 17 làm tình với mình, bảo là chỉ em vài chiêu. Mẹ ơi làm tình đúng nhiều đúng hành hạ cơ thể em Rin 17 và cũng đúng nhiều tư thế. Em Rin 17 khóc quá trời, vừa khóc vừa bảo em chỉ muốn lần đầu của em do Sousuke 17. Sousuke 31 nói nhưng ‘Sousuke’ đâu có ở đây rồi ra bên trong Rin 17. Còn về phần Sousuke 17 bị lạc và gặp Rin 31 rồi Rin 31 nhớ ra vụ hồi đó bị hành xác nên chở Sousuke 17 vào sân Tennis bỏ hoang rồi ép Sousuke 17 làm tình với mình (>~<). Nói chung là tại SouRin 31 giận nhau làm liên lụy hai đứa nhỏ 😥

Cũng tìm được Reigisa với Rei siêu biến thái luôn. Còn em Nagisa thì cực dụ dỗ, ngọt ngào và đáng yêu chết người (do Rei mơ thôi :v )

Tổng kết là… tớ vẫn chưa viết được cái yaoi nào hết :v

Đùa đấy chứ có viết một cái siêu nhẹ siêu dịu dàng siêu gái. Đừng trách tớ.

Nhưng mà nói chung là mình muốn có một người phụ giúp cho quán mà đến giờ chưa có ai đủ tiêu chuẩn siêng năng để RCBS không bị móc meo. Tớ có nhắm một bạn nhưng tớ với bạn đó hơi bị không cùng chí hướng nên chưa quyết định. Có thử hỏi bạn đó rồi nhưng bạn ấy cũng hơi lần lựa từ chối nên mình cũng thôi. Hiện tại thì cứ một thân một mình gầy dựng cơ đồ cái đã ~

Tháng sáu vừa rồi tớ bắt đầu nhập và dịch doujinshi của bên Marvel đặc biệt là couple Spideypool tại couple này ít người dịch, viết. Chứ cỡ SuperBat, Stony hay Stucky tớ đu không có nổi :'(. Tháng 7 này mọi người sẽ được thưởng thức nhiều doujinshi xen lẫn là fic tớ tự viết. Chứ tớ không thể biến wordpress thành nơi sản xuất truyện được. Fic tự viết thì nổi bật nhất có Longfic đang trong tình trạng chưa hoàn thành sắp được đăng tên là Xưng đế hành trình viết theo kiểu đam mỹ cổ trang. Cũng mong tớ sẽ viết xong 😥

Chuyên mục tám nhảm đến đây là hết. Cảm ơn mọi người đã chú ý theo dõi. Xin chào tạm biệt và hẹn gặp lại.

/nhạc nền/

14 thoughts on “Tám chuyện tào lao

      1. buồn nha :”< chắc chị phải sắp lịch rước về vài cái Spideypool mới được, mà lịch chị chặt cứng rồi :"<

      2. ngày hôm qua chị vừa vớ được một oneshot khá hay, R-18 nhưng cuối cùng Nhện chết…

  1. Chỉ muốn nói tớ là fan KnB khá lâu dồi :”3
    Và tớ hardship MidoKise, AoKise, MuraAka, AkaKise, AkaKuro và MuraMido nhé :”>
    Toàn mấy cp dị huhu ;;

Trả xiền đê xD~

