[Doujinshi][Marvel][Spideypool][K+] Miss You

Artist: kvover

English translator: tomhiddlesdarling

Vietnamese translator: Han Yi aka Rainy Nguyễn

Characters: Wade Wilson (Deadpool), Peter Parker (Spidey aka Spider-man)

Rating: K+

Note: Bản dịch đã có sự đồng ý của artist. Có gì sai sót mong mấy bạn thông cảm và góp ý để mình sửa đổi.

Dù bây giờ không phải Giáng sinh nhưng nóng quá nên mình thổi tí hơi vào đây cho mát mát ạ ;;

DO NOT TAKE OUT

———————————————————————————————————

tumblr_nh39kz9IrD1tyydufo1_r2_1280tumblr_nh39kz9IrD1tyydufo2_r1_1280

15 thoughts on “[Doujinshi][Marvel][Spideypool][K+] Miss You

  1. bạn ơi, đoạn dịch cho Wade bảo :”Anh biết em đang nóng lắm..” bạn hiểu sai ý rồi nhé, bản eng đúng chuẩn là :”…I know you’re hot, but you’re cold like an Iceman!” đấy là cách nói chơi chữ tình cảm của Wade, ý bảo “anh biết em rất nóng bỏng, nhưng người em lạnh như người tuyết vậy!”

  2. thực ra mình cũng thử thế rồi nhưng phần share nó không hiện embed với các option thì không có wp ấy 😦 dù sao cũng cảm ơn cậu 😀
    thế à ngại quá =))) tại mình có thói quen gọi mọi người bằng chị với cả văn phong của cậu nghe người lớn ấy :> mình sinh năm 98 thế cậu nhỏ hơn mình à 😮

      1. ôi thế á ôi ôi chị xin lỗi cứ tưởng mình trẻ trung lắm =)))) không có gì đâu cảm ơn em 😀

  3. chị ơi cho em hỏi làm thế nào để thế nào để add file audio vào post mà nó hiện ra cả một thanh soundcloud trong post được thế này ạ?
    em cảm ơn ạ 😀

    1. Bạn cứ vào bất cứ bài nào trong soundcloud chọn share -> embed -> tích vào ô wordpress. Nếu thích thì cài thêm màu và automatically play ở phâgn more options rồi cop đường link chèn vào bài viết trên wordpress là xong rồi ^^
      Mà hình như bạn lớn hơn mình nhỉ :/

      1. à mình cũng thử vậy rồi nhưng nó không hiện embed với phần option không có wp ấy 😦 dù sao cũng cảm ơn cậu 😀
        thế á ngại quá =))) tại vì mình quen gọi mọi người bằng chị lần đầu với văn phong của cậu người lớn ấy…

Trả xiền đê xD~

