Chuyện cuối tháng 8

Hết hôm nay nữa là tháng 9 rồi, tức là tớ sắp đi học chính thức lại đó huhu /khóc nháo loạn cả lên/

Mình chỉ muốn gửi đến lời yêu thương chân thành và cảm ơn các bạn thôi. Tình hình là sắp tới có thể mình sẽ không còn ra bài đều đặn được nữa, không thể cách ngày sẽ có một blog mới cho các bạn. Nhưng mà mình đang cật lực cày mong là cho đến ngày thi mình vẫn sẽ có dư dả bài viết để up lên từ từ.

Chuyện là bởi vì gần vào học, nên mình không có nhiều thời gian để tìm và dịch doujinshi, cũng không rảnh để viết. Vì vậy nếu các bạn thấy những bài viết càng về sau càng thiếu muối thì cũng đừng trách mình nha. Quan trọng là, nếu phát hiện ra mình sai chỗ nào có thể nói để mình sửa chữa lại. Gì chứ mấy vụ sửa sai mình nhanh lắm nha!

Hiện tại mình đã lên lịch đến đầu tháng 9 rồi mà chẳng biết duy trì vụ lên lịch này được bao lâu hay lại lâu lâu trồi lên post một bài báo mọi người biết mình còn sống nữa /khóc thành sông/. Cho đến bây giờ thì quán cũng chỉ có một mình mình thôi, không có nhân viên nên các bạn hãy thông cảm cho mình nhé ^^

Tuy không thể đảm bảo nhưng mình hứa sẽ không dừng Xưng Đế Hành Trình và vẫn sẽ ra bài Special Interview nhé! Bạn nào thích couple hoặc tác phẩm nào lên sóng Interview có thể liên lạc với mình, mình sẽ lựa chọn câu hỏi rồi sắp xếp (đương nhiên là trong khả năng thôi nha!) chứ đừng để mình mình tự kỉ rồi tự PR bản thân thì kì quá -_-. Nhiều khi nhìn lại thấy mình cũng làm màu quá trời mà haha =))))))))))

Doujinshi thì mình rất lười đào, mà cũng tìm ra vài bộ rồi cơ nói nhiều quá làm cái lười trỗi dậy trong mình. Nói chung là cái gì bây giờ mình cũng lười hết đó =)))))))))

Quanh đi quẩn lại dài dòng lê thê mình cũng chỉ muốn chốt lại một câu. Đó là: CHÚC CÁC BẠN VUI VẺ VỚI NHỮNG GÌ ĐÃ CÓ TRONG THỜI GIAN MÌNH VẮNG NHÀ! =)))))))

Đùa đấy chứ thật ra mình phải cầu các bạn đừng bỏ rơi mình cơ =(((((((((

Thân.

Rainy – chủ quán và chiêu trò giữ khách đầy xấu hổ.

Trả xiền đê xD~

