Những kiểu fans tớ ghét nhất!

Bài viết mang tính chất chủ quán, cá nhân cao. Không đọc hoặc không thích có thể click back. Người viết không cố ý bashing một người hay một nhóm nào đó trong bộ phận fans. Xin không để lại những lời lẽ cay đắng làm hao mòn tâm hồn nhau. Cảm ơn!

1. Xem idol của người khác không ra gì, thích idol nam bash idol nữ, thích idol nữ bash idol nam

Loại này là loại tớ ghét nhất từ khi trở thành fangirl đến giờ. Những bạn này luôn mồm ca tụng idol nhà mình nhưng lại đi bash idol của người khác. Mục đích thường là để so sánh với nhóm này với nhóm kia, idol nhà mình với idol nhà người ta. Còn có trường hợp chà đạp idol khác không thương tiếc chỉ vì muốn nâng cao idol của mình lên thành hạng nhất, siêu sao vũ trụ. Tớ có gặp vài trường hợp buồn cười kiểu idol nhà nó thì nó hết lòng hết dạ, idol nhà người ta chỉ cần mở miệng nói ra sẽ là lời nói dao găm thẳng vào tim những đứa hâm mộ. Còn có trường hợp chỉ cần idol nhà mình thân thiết với idol nhà người khác hay lỡ nhắc đến trong các câu hỏi về hình mẫu lý tưởng, so sánh sắc đẹp các loại hay thấy trên mấy show truyền hình (thường là cặp idol nam-nữ) thì lập tức fans idol nam sẽ nhảy ra chửi chị idol nữ kia nữa cơ =)))))))

 

2. Quay ngoắt 180 độ

Trong fandom tớ đang theo dõi có một vài thành phần như thế. Idol đang yên đang lành thì không sao, không scandal thì không sao. Nhưng chỉ cần scandal hẹn hò, gây tai nạn, dính liếu kiện tụng các loại vừa bị tung lên mạng thì lập tức fandom đó sẽ mất đi một lượt fans đáng kể. Chưa kể đến trường hợp có người tuyên bố đóng fansite vì quá thất vọng này nọ kéo theo một tràng khóc lóc chưa save ảnh xong, ảnh chị chụp đẹp thế mà đóng fansite thì thật là uổng vân vân mây mây. Thậm chí có người còn quay lại chửi chính bias của mình và những bạn fans quyết trung thành với fandom nữa cơ =))))))))

3. Mắc bệnh hoang tưởng

Loại này chắc ai cũng gặp rồi nhỉ? Thường là mấy cô mơ mộng suốt ngày luôn miệng bảo yêu anh này anh nọ đến hết đời, sau đó cưới anh về làm chồng gì gì đó. Hoặc kiểu “abc xyz à chờ em sau này em nhất định sẽ cưới anh bla bla” các thứ. Từ đó sinh ra thành kiến với những idol khác giới với idol của họ, chỉ cần là dính nghi án hẹn hò thôi sẽ lập tức nhảy đong đỏng lên “Con nhỏ đó có gì đẹp chứ, xấu xí vịt bầu…” các thứ. Nói thật, tớ dị ứng vcđ :v

4. Chửi fans Kpop nhưng lại tự nhận mình là fans Big Bang (cái này chính xác là đánh vào một bộ phận này :v)

Tưởng tượng ra đường mà tụi nó nhìn mình y như người ngoài hành tinh, xầm xì to nhỏ bảo mình là fan Kpop toàn xem ba cái thứ vô bổ xàm xí, không hiểu gì cũng nghe nhạc Hàn Xẻng, suốt ngày chỉ biết mấy thằng gay ộp pa mấy con phẫu thuật thẫm mỹ toàn thân ủn ni,… Sau đó tụi nó lại bảo “Big Bang hay ghê đó mày, mấy ảnh sắp có tour tao vừa mua vé này…” thì tớ toàn phải nhìn lại tụi nó kiểu “Tụi mày vừa chửi tao là xàm xí toàn thích mấy thằng gay mấy con phẫu thuật thẩm mỹ thế mà bây giờ tụi mày còn mặt mũi để đập vào mặt tao cái vé xem concert của Big Bang à?” Đấy kiểu thế.

5. Cho rằng idol của mình thật sự là gay/les

Mấy bồ đùa tớ chắc?!? Fanservice là một hành động để chiều lòng fans thôi chứ có phải để mấy bồ ảo tưởng đâu? Mấy bồ có biết cái cảm giác bị người ta vu cho cái tội ăn cắp mà trong khi mình không ăn cắp nó khó chịu đến thế nào không? Đó đó, cũng giống như vậy đó. Vì thế mà làm ơn làm cái gì nói cái gì cũng phải suy nghĩ kĩ giùm cái! Tuy rằng idol đứng trên đỉnh cao vinh quang, xung quanh là show biz cám dỗ, lại còn có rất nhiều nam thanh nữ tú vây quanh, nhưng các bạn không thể nghĩ idol của mình thẳng được hay sao? Họ cũng là con người, đâu thể muốn nói gì thì nói!

Thực ra thì có rất nhiều kiểu fans khác nhau, bên cạnh đó cũng có fans cực kì cực kì dễ thương. Cho đến bây giờ tớ vẫn chưa thấy fans nhóm nào đáng yêu như Inspirit và B.A.B.Yz đời đầu cả. Hoặc có thể tớ chỉ tiếp xúc với vài bộ phận nhỏ nên chưa đánh giá được hết hoặc có thể đây là do tớ chủ quan, các bạn nghĩ sao cũng được. Nhưng tớ khuyên mỗi người trong các bạn cũng nên xem lại cách hành xử của bản thân một chút, nhé? Vì tớ thấy đại bộ phận fans mới bây giờ tha hóa lắm rồi :v

5 thoughts on “Những kiểu fans tớ ghét nhất!

  1. Mình có cùng quan điểm với bạn. Tuy có thể nói mình chưa làm fan kpop lâu ( khoảng 10 năm) nhưng mình cũng khá nhạy cảm với những chuyện này…. Và cảm ơn bạn đã chia sẻ những suy nghĩ của mình

Trả xiền đê xD~

