GOODBYE 2015! HELLO 2016! – CHUYÊN MỤC “PHE MẼ” CUỐI NĂM

Xin chào xin chào ~

Vậy là một năm lại qua đi nữa rồi ha. Nhanh ghê luôn đó, mình còn chưa kịp thích ứng nữa hiuhiu ;;

Chẳng là mình vừa mới lục lại stats year 2015 và muốn “phe mẽ” một xíu. Mình vừa phát hiện ra mình cũng đã viết được gần 100 bài rồi. Tuy không có nhiều nhưng mà đó lại là năm mà mình bận rộn do mới vào cấp ba nhưng lại viết nhiều nhất kể từ 2013 đến giờ. Do đó mình cũng vui lắm.

Có điều này còn làm mình vui hơn nữa nè. Đó chính là trong năm 2015, cụ thể là vào ngày 14/7/2015, mình đã lập kỉ lục Best View Ever mới thay cho cái cũ đã lập vào năm 2014. Số lượt view ngày hôm đó lên đến 280 và mình choáng luôn các cậu ạ. Cảm ơn các cậu vì đã tích cực share, like và quan tâm đến “Sáng kiến độc đáo cho ngành fanfiction học Việt Nam” của mình cũng như là vấn nạn chuyển ver đang đầy rẫy ra đó (đặc biệt là trên wattpad) nha.

Cũng trong cùng năm 2015, quán của tớ đã đón tổng cộng:

– Khoảng 8810 lượt orders gọi món

– Khoảng 2876 lượt khách ghé qua trong 365 ngày

(Nếu mà tính bình quân một người order bao nhiêu món thì sẽ ra khoảng 3 món)

– 344 lượt yêu thích

– 210 lượt ý kiến về đồ uống cũng như bánh và sách các loại

Thật là những con số khủng mà. Cảm ơn các bạn nhiều nhiều nhé!

Mà nhiều khi mình lại thấy không đúng. Ban đầu mình lập wp là để post những fanfic mà mình viết ra, hoặc dịch và cũng có những fanfic mình share về. Nhưng sau đó mình lại lạc sang con đường phim ảnh và dịch doujinshi mất rồi T^T lượt view khủng như vậy là nhờ một phần của doujinshi mình dịch hết đó. Mình thấy mình lười đi rất nhiều luôn, đặc biệt là trong vấn đề viết nha.

Mình đang dần chấn chỉnh lại. Cũng tự hứa với bản thân là sẽ không để truyện tranh thì nhập vào hoài mà đồ uống với bánh ngọt thì không làm được món mới. Cho nên, các bạn hãy cứ tiếp tục ủng hộ mình nha hehe~

Mình là mình chỉ muốn phe mẽ vậy thôi đó mà.

Sắp tới là năm 2016 rồi, mình biết là mình sẽ còn gặp nhiều khó khăn trước mắt. Có thể là điểm sổ, các hoạt động trường lớp, rồi bạn bè và cậu người eo mặt than hay làm mình tụt mood nữa. Nhưng mà mình chắc chắn sẽ không bao giờ rời bỏ ngôi nhà nhỏ này như mọi năm mà mình vẫn hứa. Khó khăn nào rồi cũng sẽ qua đi, chỉ có deadline tháng 7 năm tới là vẫn phải chạy mà phải không =)))

Cảm ơn tất cả mọi người vì đã luôn ở bên mình trong lúc mình bất ổn nhất cũng như trong lúc mình vui vẻ nhất. Cảm ơn Muề vì đã trở thành một soulmate tuyệt vời luôn luôn cùng team với tớ. Cảm ơn những người đã từng có mặt trên Instagram của mình vì đã giúp mình hoàn thiện cuộc sống của mình hơn. Nhất là cậu-người-eo-mặt-than mình hay gọi là idol với cái hashtag #LetsTalkAboutMyIdolBrian trên IG, mình bảo sẽ chờ cậu ấy đến năm 18 tuổi nhưng mình chịu không được nên 16.5 tuổi đã triển luôn rồi :))

Lần cuối, cảm ơn tất cả mọi người, từ người thân trong gia đình, bạn bè ở trường lớp, tiền bối hậu bối các kiểu, bạn bè chưa bao giờ gặp mặt nhau nữa. Mình xin chân thành cảm ơn mọi người ạ!

Và chúc các bạn một năm mới vui vẻ, khỏe mạnh và hạnh phúc bên gia đình, bạn bè, người thương nhé!

Thân.

Rainy – chủ quán.

2 thoughts on “GOODBYE 2015! HELLO 2016! – CHUYÊN MỤC “PHE MẼ” CUỐI NĂM

Trả xiền đê xD~

