[Intro][Various couples][T-MA] Tổng kết những đoạn siêu siêu ngắn trên facebook của Rainy

Author: Rainy Nguyễn aka Han Yi

Diclaimer: họ không thuộc về tôi, nhưng số phận của họ ở đây do tôi quyết định.

Caterogy: various

Characters: various

Rating: T-MA

Warning: Fic viết về người thật nhưng những địa điểm và những việc làm của nhân vật đều không có thật (nếu có là do trùng hợp). Những ai anti boyxboy hoặc không thích thì xin click back. Tác giả sẽ không chịu trách nhiệm nếu người đọc có tổn thương về mặt tinh thần.

Note: Nhờ fb nhắc “Ngày này năm xưa” mà mình mới có cơ hội nhìn lại những đoạn siêu ngắn mà mình từng viết trên fb bằng cái điện thoại cũ, có đoạn là tự nghĩ ra ngay lúc đó, có đoạn là cắt ra từ fic đã drop… Vì chỉ mới tổng hợp nên mình chưa có check chính tả và nội dung kĩ càng đâu. Trước đây mình đã từng tổng hợp một bài nhưng mình không nghĩ là còn nhiều như vậy nên quyết định chia ra và lập hẳn một mục lục như này luôn :v Mình đã viết mấy cái này cũng gần 3 năm trước rồi nên có gì sai sót mong mấy bạn thông cảm nha ^^

Anyway, chúc vui vẻ~

DO NOT TAKE OUT!

———————————————————————————————————————

Bài tổng hợp (1)

Bài tổng hợp (2)

Bài tổng hợp (3) – Độc quyền Boyfriend’s couples (SeongJeong và Jo Twins)

Bài tổng hợp (4) – Độc quyền EXO’s couples

Trả xiền đê xD~

